Nước hoa Signorina Eleganza EDP 8ml (dạng lăn)

12 lượt xem
Category: Nước Hoa Óng (8-10ML) - Vial

Năm ra mắt: 2014

Nồng độ: EDP

Nhà pha chế: Sophie Labbe

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu

Phong cách: Nữ tính , Lôi cuốn , Quyến rũ

 

  • Mùi hương đặc trưng:
    • Hương đầu: Cam, bưởi và lê.
    • Hương giữa: Hạnh nhân và hoa osmanthus.
    • Hương cuối: Hoắc hương, da lộn
  • Nhóm hương: Chypre Floral
250,000 đ

Liên hệ ngay 

Điện thoại : 0277.222.1111 -  09.39.17.39.76

Địa chỉ :34 Trần Hưng Đạo - TP Sa Đéc - Đồng Tháp

 

ào năm 2014, thương hiệu Salvatore Ferragamo đã cho ra mắt chai nước hoa Signorina Elegenza với tư cách là một phiên bản tinh tế, tao nhã và sang trọng hơn so với chai nước hoa SIgnorina đã từng ra mắt vào năm 2012. Chai nước hoa mới này được làm ra nhằm vào các quý cô chững chạc hơn và được tinh chế bởi Sophie Labbe và Juliette Karagueuzoglou.

Ngày từ ban đầu, hương thơm mở ra với hương thơm của bưởi chùm và lê với một sức sống mãnh liệt và dường như kích thích giác quan của người sử dụng. Tiếp đến, hương thơm của bột hạnh nhân cùng với cánh hoa mộc tê tạo nên một lớp hương giữa nồng nàn nhưng đồng thời cũng rất tinh tế, với một nét sang trọng và xa xỉ. Lớp hương cuối sử dụng hương thơm của hoắc hương và da thuộc trắng để tạo nên một mùi hương đầy gợi cảm và quyến luyến trên là da của người sử dụng.

Chai nước hoa toát lên một màu da hồng nhẹ nhàng, phản ánh lên nét quyến rũ đầy duyên dáng và tinh tế. Phần đế màu vàng của chai có khắc biểu tượng của thương hiệu và chiếc nơ phong cách Vara mang hai màu sắc hồng khác nhau.

Cái tên Salvatore Ferragamo luôn đi đôi với nghệ thuật thủ công đẳng cấp. Với một phong cách sáng tạo và độc đáo và sự tỉ mỉ về từng chi tiết nhỏ nhất đã giúp cho thương hiệu đến từ nước Ý này diễn đạt nét cổ điển của Ý theo một triết lý mới mẻ và tràn đầy năng lượng, khi mà nét cổ điển đi đôi với sự táo bạo và nét mỉa mai đi đôi với đam mê. Signorina Eleganza chính là sự đại diện cho sự tinh tế và thuần túy vĩnh cửu của thương hiệu.